Giỏ hàng

HAVINA THAM DỰ HỘI THẢO VỚI NXB GIÁO DUC NATIONAL GEOGRAPHIC LEARNING

 

Ngày 13/10/2023 tại khách sạn Pullman, Hà Nội lãnh đạo, quản lý giáo dục & giáo viên tiếng Anh Hệ thống Học viện Anh ngữ Havina (HLA) tham dự chương trình hội thảo với Nhà xuất bản giáo dục National Geographic Learning về chủ đề: “Building Sustainable Skills – Empowering English Language Teaching in a Changing World”. Tham dự chương trình các nhà quản lý giáo dục & giáo viên tiếng Anh được cô Ferrnanda de Oliveira, Product Marketing Manager & thầy Andrew Duenas, Senior Teacher Trainer chia sẻ về chủ đề “Skills and Mindsets for Young Learner Sustainable Development Education” và ông Matt Nespoli, Phó Chủ tịch phụ trách công nghệ của National Geographic Learning có trụ sở tại Boston, Mỹ  chia sẻ về chủ đề “Faster and Better: Sustainable Solutions to Educator’s Jobs-To-Be-Done” và cô Laura Le Drean, Executive Editor chia sẻ về chủ đề “Empowering Students for a Sustainable Future: Rethinking English Language Teaching”. Đây là những chủ đề rất hữu ích và thiết thực cho giáo viên tiếng Anh để nâng cao nghiệp vụ giảng dạy tiếng Anh, ứng dụng công nghệ và sử dụng tài liệu cập nhật trên thế giới vào công tác dạy và học tiếng Anh giúp người học có thêm động lực phát triển tư duy, kiến thức và kỹ năng thế kỷ 21 kiến tạo hành trang hội nhập quốc tế và phát triển nghề nghiệp tương lai.

Thầy Nguyễn Văn Dũng - Chủ tịch Sáng lập & Điều hành Hệ sinh thái Giáo dục & Nghề nghiệp Havina Group cùng ông Matt Nespoli, Phó Chủ tịch phụ trách công nghệ của National Geographic Learning tại Boston, thầy thầy Andrew Duenas, Senior Teacher Trainer và cô Laura Le Drean, Executive Editor của NXB National Geographic Learning và các diễn giả tham dư sự kiện.

Là một trong những nhà xuất bản giáo dục hàng đầu trên thế giới, National Geographic Learning, một bộ phận của nhà xuất bản Cengage, là nhà cung cấp hàng đầu về các giải pháp giáo dục, công nghệ và dịch vụ cho giáo dục đại học, khối phổ thông, đào tạo nghề, và thư viện trên toàn thế giới. Nhà xuất bản tập trung vào việc biến đổi trải nghiệm học tập thông qua các nội dung ấn tượng, các dịch vụ thiết kế theo yêu cầu, và các giải pháp kĩ thuật số sử dụng trong khóa học giúp người học thích thú hơn.

National Geographic Learning có trụ sở chính ở Boston và một hệ thống văn phòng lớn ở San Francisco, nhân viên có mặt ở trên 40 quốc gia, và hoạt động kinh doanh diễn ra ở trên 125 quốc gia. Với sự hợp tác độc quyền trong mảng học liệu dạy và học tiếng Anh giữa tổ chức National Geographic và Nhà Xuất Bản Cengage, National Geographic Learning sử dụng các cơ sở dữ liệu là các hình ảnh, video, các nghiên cứu của các nhà thám hiểm, các nhà khoa học, các nhiếp ảnh gia, các nhà làm phim của National Geographic để tạo ra các tài liệu học tiếng Anh ở các cấp độ từ tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông, cho đến đối tượng thanh thiếu niên , người lớn cũng như các môn học khác. National Geographic Learning đã và đang đưa "cả thế giới" đến với lớp học và đưa lớp học ra ngoài cuộc sống.