Giỏ hàng

HỌC SINH LỚP 9 TRƯỜNG THCS LÊ QUÝ ĐÔN THÀNH PHỐ LÀO CAI ĐẠT ĐIỂM 7.5-8.5 IELTS TRONG LẦN THI ĐẦU TIÊN

Xin chúc mừng các bạn học viên lớp IELTS của Hệ thống Học viện Anh ngữ Havina (HLA) đến từ trường THCS Lê Quý Đôn thành phố Lào Cai đã đạt điểm thi IELTS 7.5 và 8.5 ngay trong lần thi IELTS chính thức đầu tiên với đối tác khảo thí IELTS của Havina là Hội Đồng Anh (British Council)

Em Nguyễn Minh Đức đạt điểm IELTS 8.5 trong đó điểm từng kỹ năng IELTS là Nghe 9.0, Đọc 8.5, Viết 7.0, Nói 8.5. Minh Đức là học sinh xuất sắc Trường THCS Lê Quý Đôn thành phố Lào Cai với các thành tích đạt huy chương bạc kỳ thi Olympic quốc tế Khoa học, Toán và tiếng Anh (ASMO), giải nhỉ tỉnh Lào Cai cho cuộc thi Olympic tiếng Anh trên Internet - Internet Olympiads of English (IOE)

Em Vũ Đỗ Khánh Linh đạt điểm IELTS 7.5, trong đó điểm từng kỹ năng IELTS là Nghe 8.5, Đọc 7.0, Viết 6.0, Nói 7.5. Khánh Linh là nữ sinh giỏi trường THCS Lê Quý Đôn với các thành tích đạt huy chương vàng kỳ thi Olympic quốc tế Khoa học, Toán và tiếng Anh (ASMO), giải nhỉ tỉnh Lào Cai cho cuộc thi Olympic tiếng Anh trên Internet - Internet Olympiads of English (IOE).

Từ nhỏ, cả hai em học sinh đều tỏ ra nhanh nhẹn, trí nhớ tốt và có sở thích học ngôn ngữ. Với vốn từ vựng, kỹ năng đọc và khả năng nghe, nói nổi trội, sau lộ trình học 300 giờ các khóa tiếng Anh và Luyện thi IELTS tại Học viện Anh ngữ Havina (HLA) từ lớp 6 với sự hướng dẫn trực tiếp đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản ngữ có kinh nghiệm sư phạm trong việc giảng dạy ngôn ngữ và các kỳ thi tiếng Anh quốc tế, các em học sinh đều đạt thành tích điểm IELTS xuất sắc làm tiền đề cho các kỳ xét tuyển vào Trường THPT Chuyên Lào Cai và hành trang du học và hội nhập quốc tế trong tương lai.

Dù được đầu tư học tiếng Anh bài bản từ nhỏ, Minh Đức và Khánh Linh cho hay mình theo đuổi học ngôn ngữ rất tự nhiên vì luôn muốn khám phá về thế giới bên ngoài. Các em coi tiếng Anh là công cụ để tìm hiểu về thế giới, các môn khoa học và xã hội khác bằng tiếng Anh.

 

IELTS viết tắt cho International English Language Testing System, tạm dịch là Hệ thống Kiểm tra Anh ngữ Quốc tế với 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc và Viết. Đây là hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế quan trọng và phổ biến nhất thế giới cho mục đích học tập, làm việc và định cư với hơn hai triệu thí sinh dự thi.

Theo báo cáo "Dữ liệu điểm thí sinh IELTS toàn cầu 2022", điểm thi IELTS trung bình của người Việt năm 2022 là 6.2, xếp thứ 23 thế giới, theo dữ liệu trên trang chủ IELTS. Việt Nam xếp thứ 23 với điểm trung bình của các thí sinh là 6.2 IELTS, đồng hạng với Hàn Quốc, Ấn Độ và Pakistan. Trong đó, điểm từng kỹ năng của người Việt là Nghe 6.4, Đọc 6.4, Viết 6.0, Nói 5.8.

 

So với trung bình của thế giới, người Việt có kết quả bài thi Đọc và Viết cao hơn, nhưng Nghe và Nói thấp hơn. Số điểm thí sinh Việt Nam đạt nhiều nhất là 6.0, chiếm 22% tổng số người được nhận chứng chỉ. Tiếp đó là mức 6.5 IELTS với 19% người thi đạt được.

IDP, Hội đồng Anh, Nhà xuất bản và Hội đồng khảo thí Đại học Cambridge hiện đồng sở hữu bài thi IELTS

Hệ thống Học viện Anh ngữ Havina (HLA) được vinh danh là đối tác kim cương IELTS xuất sắc nhất tại miền Bắc và miền Trung Việt Nam (Best IELTS Diamond Partner) năm 2023 với Hội đồng Úc IDP - đối tác khảo thí kỳ thi IELTS tại Việt Nam. 

Phụ huynh và học sinh quan tâm lộ trình các khóa học IELTS hiệu quả, vui lòng tìm hiểu chi tiết tại link: https://ielts.havina.edu.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp Bộ phận tư vấn IELTS của Hệ thống Học viện Anh ngữ Havina (HLA) tại các tỉnh thành phố.