Giỏ hàng

OXFORD DAY 2023 - NGÀY HỘI VỀ PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TIẾNG ANH

Vào ngày 25/11, Nhà xuất bản Đại học Oxford (Anh) tổ chức ngày hội Oxford Day 2023 chia sẻ các phương pháp giảng dạy tiếng Anh mới tại Hà Nội. Sự kiện thu hút hàng trăm nhà giáo dục, giáo viên tham gia. Nhà xuất bản trực thuộc trường đại học lớn nhất thế giới - Nhà xuất bản Đại học Oxford (OUP), thành viên của Đại học Oxford (Anh) vừa tổ chức ngày hội Oxford Day 2023 với chủ đề "Future of Education" (Tương lai của Giáo dục). 

Oxford Day là một sự kiện thường niên của Nhà xuất bản Đại học Oxford. Diễn giả của sự kiện là các nhà chuyên môn, tác giả sách, các chuyên gia trong và ngoài nước thuộc lĩnh vực nghiên cứu và giảng dạy tiếng Anh. Tại ngày hội Oxford Day 2023, ông Robert Andrew Sved, đồng tác giả bộ sách Harmonize của UOP đã chia sẻ về phương pháp dạy học theo dự án và các rào cản trong việc dạy học theo dự án “Breaking down barriers to Project-based learning” trong phiên thuyết trình thứ nhất. Trong phiên thuyết trình thứ hai, ông Joon Lee, chuyên gia của OUP đã chia sẻ về chủ đề lựa chọn các bài kiểm tra và đánh giá năng lực ngôn ngữ và ông Dalton Chermside Flanagan, chuyên gia huấn luyện về học tập và đổi mới sáng tạo đã chia sẻ về chủ để ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào việc dạy và học tiếng Anh. 

Nhà xuất bản Đại học Oxford luôn không ngừng sáng tạo nội dung, cập nhật tri thức tập trung vào ba lĩnh vực cốt lõi là nghiên cứu, giáo dục và giảng dạy tiếng Anh để liên tục cung cấp nguồn tài nguyên học liệu và dịch vụ chất lượng cao đến người học và các nhà nghiên cứu trên khắp thế giới.

Video sự kiện Oxford Day 2023: https://www.youtube.com/watch?v=huPIo0wR2tg&t=2s