Giỏ hàng

BAN GIÁM ĐỐC HAVINA GROUP THAM DỰ LỄ “VINH DANH ĐỐI TÁC XUẤT SẮC NHẤT 2022” CỦA IDP VIỆT NAM

Chiều ngày 27/07 vừa qua, buổi lễ “Vinh danh Đối tác xuất sắc nhất năm 2022 – Partners’ Appreciation Awards Ceremony 2022: Power Up!” đã được tổ chức bởi IDP Education Việt Nam tại Khách sạn Lakeside, Hà Nội. 
 

Ban lãnh đạo của Tổ chức giáo dục Havina Group cũng như đơn vị thành viên Havina Language Academy - Đối tác Kim Cương của IDP Việt Nam đã vinh dự tham gia buổi lễ. Kể từ khi chính thức trở thành đối tác của IDP Việt Nam từ năm 2016, nhằm mang lại những điều kiện thuận lợi về phương diện di chuyển cho các bạn học sinh sinh viên tại các tỉnh thành phố phía Bắc Việt Nam, hai bên đơn vị đã phối hợp tổ chức nhiều kì thi IELTS chuyên nghiệp.

Đến năm 2022 này, Havina Language Academy đã tự hào trở thành Đối tác Kim Cương của IDP Việt Nam dựa trên những kết quả hợp tác tích cực của cả hai tổ chức. Hơn thế nữa, sự vinh danh của IDP trong buổi lễ vừa qua cũng chính là lời khẳng định cho sự hợp tác tốt đẹp và bền chặt của hai đơn vị.

Havina Language Academy xin chân thành cảm ơn những sự hỗ trợ vô cùng đặc biệt, kịp thời và chuyên nghiệp của IDP Việt Nam dành cho chúng tôi trong suốt khoảng thời gian hợp tác vừa qua. Hi vọng rằng hai đơn vị sẽ có thêm nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai để giúp cho trải nghiệm kì thi tiếng Anh IELTS Quốc tế của các bạn học sinh được thuận lợi và thành công hơn nữa, góp phần vào sứ mệnh “Giáo dục vì sự hạnh phúc và thịnh vượng” của Havina Group!