Giỏ hàng

HAVINA GROUP TỰ HÀO LÀ ĐỐI TÁC KIM CƯƠNG CỦA IDP VIETNAM

Năm 2022 này, Tổ chức giáo dục Havina Group cũng như thành viên của Havina Group là Havina Language Academy tự hào trở thành Đối tác Kim Cương của IDP Education Vietnam dựa trên những kết quả hợp tác tích cực của cả 2 đơn vị. IDP Education là tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới được Chính phủ Úc thành lập từ năm 1969 và hiện có trên 120 văn phòng tại hơn 30 quốc gia. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1996, IDP Education Việt Nam luôn giữ vị trí dẫn đầu trong việc cung cấp các dịch vụ tư vấn du học và phát triển giáo dục tại Việt Nam.
 
Thành tích này của Havina cũng đến từ các bạn học sinh, những người đã luôn tin tưởng, đồng hành trong học tập và đăng ký thi IELTS cùng Havina. Tại đây, Havina xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các bạn, cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ Havina trong suốt thời gian qua.
 
Với việc trở thành đối tác Kim cương của IDP Vietnam, Havina Group tin tưởng sẽ đem đến thêm nhiều khóa học cùng đội ngũ giáo viên chất lượng, nâng cao quyền lợi của học viên học tại Trung tâm. Havina rất hân hạnh đồng hành cùng các bạn học sinh trong quá trình rèn luyện kỹ năng ngoại ngữ và hoàn thiện bản thân với sứ mệnh Giáo dục vì sự hạnh phúc & thịnh vượng.
 
IELTS - một “cánh cửa” dẫn tới những cơ hội du học, việc làm, định cư cả trong và ngoài nước. Hãy đến với Havina hôm nay để chinh phục và hoàn thành ước mơ của bạn!