Giỏ hàng

HAVINA HỢP TÁC CHÍNH THỨC VỚI TẬP ĐOÀN GIÁO DUC PEARSON CHO KỲ THI PTE TẠI VIỆT NAM

Hệ thống Học viện Anh ngữ Havina (HLA) đã trở thành đối tác chính thức với Tập đoàn Pearson - Hội đồng khảo thí lớn nhất Vương Quốc Anh hay còn được biết đến là tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới với thế mạnh chuyên môn là các chương trình giáo dục, các giải pháp kiểm tra đánh giá và các dịch vụ dạy và học được hỗ trợ bởi công nghệ. 
No photo description available.
Ông Mike Mayor - Giám đốc cấp cao của Pearson khu vực Châu Á và bà Trần Yến Thanh - đại Diện PTE Academic tại Việt Nam giới thiệu về kỳ thi PTE tại trụ sở của Hệ thống Học viện Anh ngữ Havina (HLA)
 
Hệ thống học viện Anh ngữ Havina (HLA) là đối tác được ủy quyền (PTE Certified Associate and PTE Academic Registration Centre ) của Tập đoàn Pearson cho việc đăng ký thi PTE Academic và tổ chức kỳ thi PTE Academic Online ngay tại các trung tâm đào tạo trong hệ thống của HLA. 

ℹ️ Về Tổ chức Giáo dục Quốc tế Pearson (Pearson PLC)?

Pearson PLC là một tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp giáo trình, phương tiện học tập, công nghệ, đánh giá và các dịch vụ liên quan cho giáo viên và sinh viên ở mọi cấp độ. Pearson PLC cũng là tổ chức hàng đầu trong việc cung cấp các chương trình đào tạo điện tử, phát triển đề thi, dịch vụ xử lý và đánh giá cho các tổ chức giáo dục và các cơ quan sự nghiệp trên khắp thế giới.

Pearson Education là công ty giáo dục hàng đầu trên thế giới - một phần của Pearson PLC, chuyên về thiết kế chương trình và tài liệu giảng dạy- học tập, công nghệ dạy và học, phát triển đề thi và tổ chức thi kiểm tra năng lực chuyên ngành và năng lực tiếng Anh cấp quốc tế và nội bộ, trực tiếp đào tạo một loạt các chương trình thực tế, trong đó có chứng chỉ PTE.

Thông tin về Tập đoàn Giáo dục Pearson: https://www.pearson.com/

ℹ️ Về Chứng chỉ PTE Academic?

PTE là viết tắt của Pearson test of English – là bài thi tiếng Anh của Tập đoàn giáo dục Pearson được thực hiện trên máy tính nhằm đánh giá kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Kết quả được sử dụng đồng thời hoặc thay thế hoàn toàn cho IELTS hay TOEFL.

PTE hiện tại có 3 dạng bài thi: PTE Academic (PTE học thuật), PTE General ( PTE tổng hợp), PTE Young Learners ( PTE dành cho trẻ em).

Đối với những bạn có kế hoạch du học, làm việc hoặc định cư tại những quốc gia sử dụng ngôn ngữ Anh thì nên thi bài thi PTE Academic vì chứng chỉ này được công nhận tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Thông tin về kỳ thi tiếng Anh quốc tế PTE: https://www.pearsonpte.com/

No photo description available.