Giỏ hàng

HỆ THỐNG ANH NGỮ HAVINA - HAVINA PHÚ THỌ TỔ CHỨC BUỔI TRẢI NGHIỆM ĐẦU TIÊN TẠI CƠ SỞ MỚI

Sáng chủ nhật, ngày 02/10/2022, cơ sở Trung tâm Anh ngữ Havina Phú Thọ tại tòa nhà 405 phố Tiên Phú, đường Tiên Dung, Tiên Cát, Việt Trì tổ chức chuỗi trải nghiệm vàng Tiếng Anh cùng với sự tham gia đông đúc và nhiệt tình của các bạn học sinh và các Quý phụ huynh tại nơi đây. 

Tại buổi trải nghiệm, hơn 100 bạn học sinh đã được tham gia trải nghiệm lớp học thực tế tại Havina diễn ra như thế nào đồng thời các bạn được test năng lực Tiếng Anh cùng với các thầy cô giàu kinh nghiệm và năng lực chuyên môn. Ngoài ra, các Quý phụ huynh cũng đến hội thảo Thông tin về IELTS và lộ trình, giải pháp, cơ hội cho con em mình. Buổi hội thảo đem lại những kiến thức hữu ích với chia sẻ trực tiếp từ Chủ tịch sáng lập và điều hành Havina Group- Ông Nguyễn Văn Dũng cùng sự phối hợp của các giáo viên từ Hệ thống Anh ngữ Havina. 

Trung tâm Anh ngữ Havina Phú Thọ là đơn vị thuộc đào tiếng Anh thương hiệu Havina Language Academy (HLA), Havina Group. HLA sở hữu nhiều trung tâm đào tạo và đã hiện diện tại hơn 10 tỉnh thành, được biết đến với phương pháp đào tạo tự nhiên cùng triết lý cốt lõi đặc trưng trong giảng dạy mang đến những tiết học thú vị, khơi dậy cảm hứng học tập và mang lại hiệu quả cao cho người học.