Giỏ hàng

HỆ THỐNG ANH NGỮ HAVINA- HAVINA PHÚ THỌ TỔ CHỨC THI THỬ IELTS VÀ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC TỔNG QUÁT TẠI TRƯỜNG THPT CÔNG NGHIỆP VIỆT TRÌ,PHÚ THỌ

Ngày 3/11/2022, Học viện anh ngữ Havina tại Phú Thọ đã phối hợp với ban giám hiệu và thầy cô tại Trường THPT Công Nghiệp Việt Trì tổ chức buổi thi thử ielts và đánh giá năng lực tổng quát cho hơn 100 bạn học sinh của trường.

Tại buổi thi thử, không khí của buổi thi diễn ra rất nghiêm túc và chuyên nghiệp. Các bạn học sinh tham gia thi thử và đánh giá năng lực vô cùng hăng say làm bài với tinh thần học tập cao. Điều này, thể hiện được phần nào năng lực chuyên môn của trường THPT Công Nghiệp Việt Trì trong công tác giảng dạy.

 

Havina tin rằng buổi thi thử và đánh giá này sẽ có ý nghĩa rất to lớn và hữu ích đối với cá nhân các bạn học sinh để tự nhìn nhận và có lộ trình học tập cụ thể cho bản thân; cũng như đối với Trường THPT Công Nghiệp Việt Trì. Kết quả đánh giá sẽ là cơ sở để nhà trường định hướng và lựa chọn phương pháp giảng dạy, tiếp cận hiệu quả nhất đến với các bạn học sinh theo học tại trường.