Giỏ hàng

HỌC VIỆN ANH NGỮ HAVINA HÂN HẠNH ĐÓN TIẾP ĐẠI DIỆN TỪ TỔ CHỨC GIÁO DỤC QUỐC TẾ PEARSON

Ngày 24/11/2022 vừa qua, Học viện Anh ngữ Havina vô cùng hân hạnh khi được đón tiếp đại diện từ Tổ chức Giáo dục Quốc tế Pearson - Mr. Mike Mayor - Pearson Senior Director, English Learning Research and Design và Ms. Tran Yen Thanh - Client Relations Manager, PTE Academic tại văn phòng Hội sở, số 7/25 Võ Văn Dũng, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội. Tại buổi gặp gỡ, hai bên đã có buổi giới thiệu và trao đổi về năng lực, cũng như những cơ hội hợp tác tiềm năng mang lại nhiều hơn giá trị hơn trong hoạt động giáo dục.

Đại diện Havina Group và Pearson chụp ảnh lưu niệm tại văn phòng Havina Group.

Mr. Mike Mayor - Pearson Senior Director, English Learning Research and Design giới thiệu về Pearson với đại diện Havina Group.

Mr. Nguyễn Văn Dũng - Chairman and Founder Havina Group và Mr. Mike Mayor - Pearson Senior Director, English Learning Research and Design.

Mr. Phạm Xuân Đông - Deputy General Director Havina Group trao đổi cùng Mr. Mike Mayor - Pearson Senior Director, English Learning Research and Design.

 

ℹ️ Về Tổ chức Giáo dục Quốc tế Pearson (Pearson PLC)?

Pearson PLC là một tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp giáo trình, phương tiện học tập, công nghệ, đánh giá và các dịch vụ liên quan cho giáo viên và sinh viên ở mọi cấp độ. Pearson PLC cũng là tổ chức hàng đầu trong việc cung cấp các chương trình đào tạo điện tử, phát triển đề thi, dịch vụ xử lý và đánh giá cho các tổ chức giáo dục và các cơ quan sự nghiệp trên khắp thế giới.

Pearson Education là công ty giáo dục hàng đầu trên thế giới - một phần của Pearson PLC, chuyên về thiết kế chương trình và tài liệu giảng dạy- học tập, công nghệ dạy và học, phát triển đề thi và tổ chức thi kiểm tra năng lực chuyên ngành và năng lực tiếng Anh cấp quốc tế và nội bộ, trực tiếp đào tạo một loạt các chương trình thực tế, trong đó có chứng chỉ PTE.

ℹ️ Về Chứng chỉ PTE Academic?

PTE là viết tắt của Pearson test of English – là bài thi tiếng Anh của Tập đoàn giáo dục Pearson được thực hiện trên máy tính nhằm đánh giá kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Kết quả được sử dụng đồng thời hoặc thay thế hoàn toàn cho IELTS hay TOEFL.

PTE hiện tại có 3 dạng bài thi: PTE Academic (PTE học thuật), PTE General ( PTE tổng hợp), PTE Young Learners ( PTE dành cho trẻ em).

Đối với những bạn có kế hoạch du học, làm việc hoặc định cư tại những quốc gia sử dụng ngôn ngữ Anh thì nên thi bài thi PTE Academic vì chứng chỉ này được công nhận tại nhiều quốc gia trên thế giới.