Giỏ hàng

MERRY CHRISTMAS- GIÁNG SINH AN LÀNH🎄🎄

Không khí Giáng sinh của năm đã ngập tràn rực rỡ trên khắp các ngõ ngách của mọi con phố. Mặc dù, Giáng sinh không phải là một dịp lễ truyền thống của Việt Nam, nhưng đối với người Công Giáo thì đây làm một ngày lễ mang ý nghĩa quan trọng. Và hiện tại, Noel đã trở thành một dịp lễ quá đỗi quen thuộc với tất cả mọi người, cứ vào độ gần đến Noel là mọi gia đình lại trang trí hang đá, lên đèn cây thông tạo nên một bầu không khí lễ hội vui tươi và ấm áp.

Hơn thế nữa, Giáng sinh tới cũng là khoảnh khắc báo hiệu một năm cũ sắp qua đi và năm mới lại sắp tới. Hoà trong không khí đó, Học viện Anh ngữ Havina xin gửi lời chúc tới tất cả các Quý phụ huynh, Quý đối tác và các bạn học viên có một mùa giáng sinh thật vui vẻ, ấm áp và an lành bên gia đình và những người thân yêu. Học viện Anh ngữ Havina cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất vì sự đồng hành của Quý phụ huynh, Quý đối tác và các bạn học viên trong thời vừa qua. 

Havina English Academy wishes you a Merry Christmas and a year of luck, health, and happiness. We would also like to thank the most sincerely for the companionship of parents, partners and students over the past.