Giỏ hàng

[TEST NĂNG LỰC TIẾNG ANH MIỄN PHÍ] HƠN 100 BẠN THÍ SINH THCS & THPT TỈNH HÒA BÌNH CÓ MẶT TẠI TRỤ SỞ ATTIC - HAVINA GROUP

Trong một ngày chủ nhật cuối cùng tháng 5, Havina Group và Attic chào đón hơn 100 bạn thí sinh đang theo học tại các trường THCS & THPT trên địa bàn thành phố Hòa Bình đến tham dự kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh miễn phí tại Trung tâm Ngoại Ngữ & Tin học Attic 2 - Toà nhà Hoàng Sơn – Đường Trương Hán Siêu – Phường Thịnh Lang - TP. Hòa Bình.

Buổi thi diễn ra trong không khí nghiêm túc và đảm bảo chất lượng nhằm giúp các bạn có được đánh giá chính xác nhất về năng lực tiếng Anh của bản thân. Sau đó là có được lộ trình, phương pháp học tập phù hợp để nâng cao kỹ năng tiếng Anh qua sự tư vấn của thầy cô Havina Group - Attic.

Kỳ thi kiểm tra và đánh giá năng lực tiếng Anh do Havina Group và Attic Center phối hợp tổ chức là một chuỗi chương trình nhằm giúp các bạn học sinh trên địa bàn tỉnh Hòa Bình được kiểm tra, đánh giá một cách chính xác và tiếp cận các chương trình học tập tiếng Anh chất lượng cao, qua đó giúp năng lực tiếng Anh học sinh trên địa bàn được nâng cao và là bước đệm để các bạn có thể hòa nhập với xu hướng quốc tế hóa hiện nay.